แฟรนไชส์ กงสี ทีบาร์ เปิดควบคู่ธุรกิจ ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าและขยายฐานลูกค้าให้กว้าง

ในยุคปัจจุบันจะเห็นได้ว่า ธุรกิจเกี่ยวกับประเภทอาหารและเครื่องดื่มเกิดขึ้นใหม่เป็นจำนวนมาก และยังคงเป็นที่นิยม ถึงแม้เทรนด์เกี่ยวกับอาหารจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่อย่างเรื่อยๆ การเปิดธุรกิจร่วมกันมากกว่า 1 อย่าง ก็เป็นที่ได้รับความนิยมมากกว่าการเปิดธุรกิจเพียงอย่างเดียว เพื่อให้มีความหลากหลายของสินค้า อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้น 

ธุรกิจที่มีการเปิดร่วมกันอาจจะมีทั้งธุรกิจประเภทเดียวกันหรือคนละประเภทก็ได้ แฟรนไชส์ กงสี ทีบาร์ ร้านเครื่องดื่มประเภทชา ที่มีสาขาแล้วกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ ก็มี แฟรนไชส์ซี ของทางแบรนด์ ที่ลูกค้าซื้อแฟรนไชส์ร้านชาไปเปิด และยังสามารถเปิดควบคู่ธุรกิจอื่นๆได้อีก อาทิเช่น 

KONGSI TEA BAR X GOHAN  ร้านชาควบคู่กับร้านข้าวหน้าเนื้อญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่ สาขาเชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต กลิ่นอายของความเป็นจีนและญี่ปุ่นผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในวงกว้าง มีทั้งฐานลูกค้าที่เป็นวัยเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่กลุ่มครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อนนั่นเอง

KONGSI TEA BAR X GOODMOOD ร้านชาที่เปิดควบคู่กับร้านครังซองต์ สาขาสนามบิน จังหวัดภุเก็ต ชาก็ต้องกินคู่กับขนม กลิ่นหอมของใบชาและความหอมของขนมครัวซองต์ที่อบใหม่ๆ แตกต่างไม่เหมือนใคร มา 1 ได้ถึง 2 ครบจบในร้านเดียว 

KONGSI TEA BAR X DAILY DONUTS แฟรนไชส์ร้านชา และ แฟรนไชส์โดนัท ธุรกิจแฟรนไชส์ทั้งสองแบรนด์นำมาเปิดคู่กัน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

อย่างไรก็ตามการทำธุรกิจร่วมกันมากกว่า 1 ธุรกิจ ยังเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับทางร้านมากกว่า 1 ช่องทาง อีกทั้งยังทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ถึง 2 แบรนด์ พร้อมกันอีกด้วย เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่สนใจแฟรนไชส์ กงสี ทีบาร์ ร้านชา แบรนด์มีเมนูครอบคลุมเข้าถึงง่าย เข้าได้กับทุกเพศทุกวัย และยังสามารถนำไปเปิดคู่กับธุรกิจอื่นๆได้ง่าย เพราะเครื่องดื่มเป็นสิ่งที่คนซื้อง่ายขายคล่อง และทำกำไรได้ดี
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : กงสี ทีบาร์ – Kongsi Tea Bar
Tel : 062-730-4364
Line : @kongsiteabar